Sức hút mạnh mẽ của phào chỉ PU

Trong khâu trang trí nội thất, ngoài các món nội thất ứng dụng với thiết kế mẫu mã đa dạng, thì phào chỉ PU cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính chất nổi bật, phào chỉ PU đã có sức hút riêng, nhiều khách hàng đã chọn phào chỉ PU để trang trí cho dự án nội thất của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem sức hút của phào chỉ PU trong bài viết dưới đây nhé. 

Chất lượng nổi bật là sức hút của phào chỉ PU

Chất lượng nổi bật của phào chỉ PU

Phào chỉ là vật liệu trang trí với kích thước nhỏ gọn, được sử dụng rộng rãi trong nhiều thiết kế nội thất. Phào chỉ có nhiều loại như phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ, phào chỉ PU….Và hiện nay, phào chỉ PU đang nhận được sự ưa chuộng từ phía khách hàng với chất lượng nổi bật. 

  • Độ dẻo dai, dễ thiết kế: Nhựa PU là loại nhựa có độ cứng ít, chúng là loại nhựa dẻo với độ linh hoạt khá cao, phù hợp với việc sản xuất ra phào chỉ để sử dụng vào những vị như góc tường, góc trần nhà ở những vị trí cần vật liệu có độ uốn cong cao. 
  • Độ bền cao, mức giá dễ chịu: Phào chỉ củng được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng so với chất liệu gỗ hay thạch cao, phào chủ PU có mức chi phí sản xuất không quá cao, và dẫn đến giá thành cho người tiêu dùng cũng được giảm bớt khá đáng kể. Song song đó, độ bền của phào chỉ PU cũng không hề thua kém, phào chỉ PU có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không cần lo các vấn đề mối mọt, không cần đầu tư phí tu sửa phào chỉ. 
  • Chất liệu nhẹ, dễ vận chuyển, dễ vệ sinh: PU là nhựa dẻo, nên trọng lượng của chúng cũng sẽ nhẹ hơn rất nhiều, quá trình vận chuyển phào chỉ PU cũng sẽ trở nên dễ dàng, có thể vận chuyển xa mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, nhựa PU có bề mặt trơn, nhẵn, không dễ bám bụi bẩn, quá trình vệ sinh phào chỉ PU cũng trở nên dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Phào chỉ mạ vàng thu hút ánh nhìn của khách hàng

Thiết kế đa dạng của phào chỉ PU

Hiện nay, thiết kế của phào chỉ PU đã được linh động hơn nhiều so với trước đây, mẫu mã đa dạng, phong phú, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc trang trí nội thất căn hộ.

  • Phào chỉ PU với thiết kế trơn: Phào chỉ trơn được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính ứng dụng cao, trên bề mặt của sản phẩm không có bất kỳ hoa văn nào, chỉ có phần thể hiện màu sắc đa dạng. Chúng được thiết kế với nhiều màu từ màu đậm, đến những màu pastel nhạt, nhẹ nhàng, phù hợp với không gian nhà ở hiện đại với lối trang trí nội thất tối giản. Khách hàng cũng có thể dùng loại phào chỉ này vào việc trang trí cầu thang, tường nhà.
  • Phào chỉ PU với hoa văn sắt nét: Hiện nay, khá nhiều loại phào chỉ PU mô phỏng hoa văn từ phào chỉ nhựa, thạch cao. Bạn có thể yên tâm với chất lượng vì các chi tiết hoa văn được làm sắc sảo, đảm bảo được tính thẩm mỹ mà khách hàng mong muốn. Phào chỉ PU được dùng nhiều trong các dự án trang trí nội thất cho sảnh lớn nhà hàng, khách sạn để tăng thêm sự xa hoa, sang trọng và cả thể hiện độ tinh tế cho các căn phòng lưu trú của khách sạn.
  • Phào chỉ PU mạ vàng: Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, phào chỉ PU mạ vàng tăng thêm sự lấp lánh, sang trọng cho căn phòng của bạn, bạn có thể dùng trang trí tường, tạo điểm nhấn cho phần cửa, khung tranh. Phào chỉ mạ vàng có phần lắp đặt tương tự với các phào chỉ khác, phần mạ sẽ được làm với chất lượng cao, không dễ dàng bị bong tróc trong thời gian dài.
  • Phào chỉ PU dẻo dùng cho trang trí những góc uốn cong: Với những thiết kế mái vòm, những khung trang dạng tròn, phào chỉ PU loại dẻo sẽ đáp ứng được yêu cầu trang trí hoàn hảo hơn cho bạn. Vì tính chất dẻo, chúng sẽ không dễ dàng bị gãy trong quá trình tiến hành lắp đặt, bạn có thể dễ dàng sử dụng để trang trí, tăng sức hút cho phòng ốc. 

Chi tiết hoa văn phong phú đa dạng được thể hiện trên phào chỉ PU

Lựa chọn nơi cung cấp phào chỉ PU chất lượng

  • Phào chỉ nhựa PU đang có mức tiêu thụ khá lớn, chính vì thế khách hàng cần tìm hiểu về những nơi cung cấp phào chỉ PU chất lượng để tránh mua phải lượng hàng nhái, hàng kém chất lượng gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cửa hàng uy tín sẽ có chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hợp lý, khách hàng cũng có thêm sự an tâm khi tìm mua phào chỉ PU. 
  • Đội ngũ thi công cũng đảm bảo về quá trình lắp đặt với chất keo dán chuyên dụng cao cấp, tạo nên độ bền khi dùng phào chỉ PU để trang trí. Vì thế bạn nên lựa chọn đại lý, cửa hàng cung cấp phào chỉ uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phào chỉ PU, đây là vật liệu trang trí được ứng dụng nhiều trong các dự án nội thất nhà ở lẫn các công trình phòng ốc của nhà hàng, khách sạn. Phào chỉ PU hoàn toàn có thể giúp bạn thay đổi không gian phòng ốc hoàn hảo, mang đến không gian nội thất sang trọng, mới mẻ, lẫn sự tinh tế. Vì thế bạn có thể cân nhắc thêm về vật liệu trang trí nội thất này, đây sẽ là giải pháp thích hợp khi bạn muốn thay đổi không gian sống mà không cần mất quá nhiều chi phí cải tạo. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *