Tìm hiểu về nệm Diamond latex 

Chăm sóc giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống bởi sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta cần nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe. Giường và nệm êm sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, và với chất liệu nệm diamond latex bạn sẽ tận hưởng được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bạn có thể tham khảo về thông tin nệm diamond latex trong bài viết dưới đây nhé. 

Nệm cao su tự nhiên mang đến chất lượng sản phẩm cao

Chất liệu nệm ảnh hưởng đến giấc ngủ

Giấc ngủ có vai trò rất lớn đối với sức khỏe, thời gian nghỉ ngơi của chúng ta dao động từ 6-8 tiếng. Vì thế khi chọn nệm, chúng ta cũng cần quan tâm đến chất liệu để có được giấc ngủ chất lượng hơn. 

  • Chọn loại nệm có độ đàn hồi phù hợp: Trên thị trường nệm có khá nhiều loại nệm có độ đàn hồi khác nhau. Độ đàn hồi đôi khi ảnh hưởng đến phần cột sống của người nằm. Với nhiều người, nằm nệm lún quá sâu, phần cột sống sẽ có hiện tượng bị võng theo, và nếu với người bệnh thiên về cột sống, hoặc có các cơn đau nhức khớp thì chất liệu nệm này hoàn toàn không phù hợp. Việc điều chỉnh là cần tìm những mẫu nệm có độ đàn hồi tốt, mặt đệm nằm không có độ lún quá nhiều để bảo toàn độ cong thích hợp cho phần cột sống ví dụ như nệm lò xo loại cao cấp, hoặc có thể chọn loại nệm cao su. 
  • Chọn loại nệm có độ mềm mịn: Khi nằm nghỉ ngơi, chúng ta luôn muốn nằm trên phần nệm có độ êm, mịn để tăng thêm sự thoải mái khi ngủ. Mặt nệm cứng thường đi theo vấn đề nóng lưng do không được giải tỏa phần nhiệt tốt. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có hướng điều hòa tốt ở phần mặt đệm. Các thiết kế nệm có lỗ thông thoáng như nệm cao su, cao su non thường được chọn nhiều hơn.
  • Chọn loại nệm theo sở thích: Một số khách hàng vẫn thích nằm các loại mặt nệm cứng như mặt nệm ép bông. Tuy nhiên nó thích hợp với những người không có bất kỳ vấn đề nào về phần xương khớp, hoặc tuổi tác. Vì các loại nệm cứng sẽ không có độ đàn hồi hay nâng đỡ nhiều cho phần cột sống. 
  • Chọn loại nệm theo tuổi tác: Tuổi tác cũng góp một phần vào lý do để chúng ta lựa chọn nội thất nệm. Với những người lớn tuổi, bạn cần tìm loại nệm thích hợp, có độ đàn hồi để có thể nâng đỡ cơ thể, không nên chọn loại quá mềm, có thể làm đau cơ thể trong khi ngủ. 
  • Chọn loại nệm theo chất liệu: Làn da của chúng ta đôi khi có sự nhạy cảm với các chất liệu làm ra nệm. Nếu bạn dị ứng với các chất liệu cao su có thể chọn chất liệu bông, nệm xơ dừa để tránh các tác động không mong muốn đối với làn da. Các chất liệu thay thế cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng.

Lựa chọn nệm chất lượng cao để có giấc ngủ ngon

Tìm hiểu về loại nệm diamond latex

Nệm diamond latex có thể trở thành giải pháp tốt nhất cho nhiều khách hàng đang muốn lựa chọn mẫu nệm thích hợp. 

  • Chất liệu của nệm là chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, 100% cao su tự nhiên và không có sự pha trộn với các loại cao su nhân tạo khác. Mang đến nhiều tính năng sử dụng nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường nệm nằm. 
  • Độ đàn hồi của nệm khá cao, đảm bảo từ phần đầu đến phần chân của bạn được ôm sát. Cách thiết kế nệm được làm ra để đảm bảo phần cột sống được nâng đỡ đúng mức, tránh hiện tượng võng lưng quá sâu, hoặc lún quá nhiều gây ảnh hưởng đến tư thế ngủ. 
  • Nệm diamond latex phù hợp với các bệnh về xương khớp giảm được các cơn đau khi bạn xoay trở người trong lúc ngủ. Và với chất lượng đàn hồi tốt, khi bạn thay đổi tư thế ngủ cũng không làm ảnh hưởng đến người ngủ bên cạnh. Phần nệm của bạn có đàn hồi vị trí nằm, cơ chế thiết kế không tác động nhiều đến toàn bộ phần giường, so với chất liệu nệm lò xo, nệm diamond latex khắc phục được nhược điểm này cực kỳ tốt.
  • Độ thông thoáng trong sản phẩm nệm diamond latex được đảm bảo với thiết kế có hàng ngàn lỗ nhỏ phía trên mặt nệm và phần mặt dưới nệm. Mùa hè, bạn sẽ không thấy bị bí bách ở lưng khi dùng nệm, và chúng có độ dày thích hợp để bạn không bị lạnh trong mùa đông. 
  • Sản phẩm có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn về chiều dài và rộng, độ dày nệm dao động từ 5-10 cm. Mức giá sẽ có sự thay đổi theo thông tin kích thước mà bạn muốn mua.

Nệm cao su tự nhiên có độ đàn hồi hoàn hảo

Có nên mua nệm diamond latex hay không?

  • Nệm diamond latex có thiết kế phù hợp với mọi dáng người, độ đàn hồi tốt, có thể làm giảm áp lực cho phần cột sống rất nhiều, phần vai, hông, lưng cũng được nâng đỗ hợp lý, giúp máu lưu thông tốt. 
  • Nệm diamond latex  có chất lượng ổn định theo thời gian, khách hàng có thể sử dụng nệm lâu dài với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Đây là sản phẩm bạn nên muốn để có thể chăm sóc tốt cho giấc ngủ của mình.

Vừa rồi là những thông tin về nệm diamond latex, mong rằng sau bài viết, bạn sẽ có thêm sự chọn lựa cho phần nội thất nệm. Một giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe sẽ giúp bạn có thêm năng lượng làm việc cho ngày hôm sau. Và chất liệu nệm diamond latex có chất lượng khá tốt, phù hợp để sử dụng lâu dài, bạn hãy cân nhắc thêm mẫu nệm này cho phần nội thất phòng ngủ của mình nhé. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *